วันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ความจริงเกี่ยวกับธุึรกิจเครือข่าย ทำไมต้องเลือกยูนิซิตี้

หลายคนคงเคยรู้จักกับธุรกิจเครือข่าย แต่จะมีสักกี่คนที่รู้ถึง ความจริงเกี่ยวกับธุรกิจเครือข่าย ครับ คนส่วนใหญ่มักมองธุรกิจเครือข่ายในแง่ลบ เพราะอะไรน่ะหรอครับ เพราะว่าไปฟังคำบอกเล่าจากคนอื่น เคยเจอประสบการณ์ที่ไม่ดีกับแชร์ลูกโซ่ (ผมไม่เรียกแชร์ลูกโซ่ว่าธุรกิจเครือข่ายนะครับ) ไม่ประสบความสำเร็จกับธุรกิจเครือข่ายบางบริษัท คิดว่าธุรกิจเครือข่ายจะต้องขายเสมอ คิดว่าตัวเองไม่พร้อมไม่มีเงินลงทุนไม่มีคนรู้จักมากพอ ความคิดที่กล่าวมาเหล่านี้มีผลต่อความคิดทำให้คนมีอคติต่อธุรกิจเครือข่ายเป็นอย่างมาก
ผมอยากให้คุณเปิดใจกับสิ่งที่ผมจะกล่าวต่อไปนี้ ลองทำความรู้จักกับ ความจริงเกี่ยวกับธุรกิจเครือข่าย แบบที่ถูกคร่าวๆดูนะครับ

1. ธุรกิจเครือข่ายVSแชร์ลูกโซ่ ต่างกันอย่างไร
- ความจริงเกี่ยวกับธุรกิจเครือข่าย คือธุรกิจเครือข่ายจะมีสินค้าที่มีคุณภาพเป็นตัวชูโรง รายได้ของบริษัทมาจากรายได้ของสินค้า ส่วนแชร์ลูกโซ่จะไม่มีตัวสินค้า เพียงแต่หลอกให้คนมาลงทุนแล้วเอาเงินคนที่สมัครใหม่ไปให้คนเก่า ในที่สุดถ้าไม่มีคนสมัครใหม่ก็จะปิดตัวลง สมัครใหม่ไปให้คนเก่า

2. ไม่ประสบความสำเร็จกับธุรกิจเครือข่ายบางบริษัท เลยมองเป็นแง่ลบ
- บางคนทำธุรกิจเครือข่ายเพราะบริษัทหรือสายงานไม่มีการสอนงานที่ดีพอ การสอนงานไม่เป็นระบบ ถูกหลอก ถูกโกงจากบริษัทที่อ้างว่าเป็นธุรกิจเครือข่าย ตรงนี้คุณต้องเปิดใจว่าธุรกิจเครือข่ายแต่ละบริษัทไม่เหมือนกัน ดังนั้นในการตัดสินใจเลือกธุรกิจสักตัวหนึ่งคุณต้องดูเกี่ยวกับทีมงานและระบบการสอนงานด้วย การถูกหลอก

3. ธุรกิจเครือข่ายจะต้องไปขายใช่หรือไม่ ฉันไม่ชอบไปง้อขายใครเลยไม่อยากทำ
- ธุรกิจเครือข่ายเป็นระบบการขายตรงแบบหลายชั้น ไม่ใช่ระบบการขายตรงแบบชั้นเดียว นี่คือ ความจริงเกี่ยวกับธุรกิจเครือข่าย ต่างกันตรงไหนน่ะหรอครับ ขายตรงแบบชั้นเดียวคือเราจะต้องไปเสนอขายให้กับลูกค้าไงครับ ส่วนขายตรงหลายชั้นคือการนำสินค้าไปยังผู้บริโภคโดยตรงเหมือนกัน แต่ว่าเป็นการที่เราใช้สินค้านั้นดีแล้วจึงบอกต่อให้คนอื่นใช้สินค้านั้นด้วยคือรายได้ของเราจะมาจากการใช้สินค้าของตัวเอง จากการขายปลีกของเรา และจากคนที่เราแนะนำให้เขามาใช้สินค้าและเป็นผู้แทนจำหน่ายของเราครับ

4. งานธุรกิจเครือข่ายต้องเสียเงินซื้อสินค้าจำนวนเยอะและฉันมีเพื่อนน้อย จึงไม่สนใจจะทำ
- บางคนไม่เข้าใจถึง ความจริงเกี่ยวกับธุรกิจเครือข่าย ก็พูดไปเรื่อยเราต้องทำความเข้าใจก่อนว่าธุรกิจเครือข่ายนั้น คนที่เข้าไปทำมีฐานะเป็นเหมือนเจ้าของธุรกิจคนหนึ่งที่สามารถจำหน่ายสินค้าได้อย่างถูกต้อง การที่เราจะต้องเสียเงินเพื่อซื้อของ เพื่อรักษายอดนั้น มันไม่ใช่ค่าใช้จ่าย แต่เป็นการลงทุน ต่างกันอย่างไรหรอครับค่าใช้จ่ายกับการลงทุน ค่าใช้จ่ายคือเสียไปแล้วไม่ได้กลับมา ส่วนการลงทุนคือจ่ายไปเพื่อก่อให้เกิดรายได้กลับมา ธุรกิจเครือข่ายจึงเป็นการทำธุรกิจที่เราสามารถเริ่มต้นได้ด้วยเงินลงทุนที่ไม่สูงและมีความเสี่ยงต่ำ (ไม่มีสามารถที่จะทำให้เราล้มละลายได้เหมือนธุรกิจส่วนตัว) และหากเราบอกว่าเรา ไม่มีคนรู้จัก เพื่อนน้อย ให้ลองมองกลับไปครับ ตั้งแต่ปฐม มัธยม มหาวิทยาลัย เพื่อนบ้าน เพื่อนร่วมงาน คนรู้จักเหล่านี้ของคุณจะไม่มีใครที่สนใจเกี่ยวกับสุขภาพ หรือว่างงานเลยหรือครับ เราก็แค่ต้องการคนเหล่านี้ไม่เกิน 5 คนแค่นั้นเอง ส่วนคนที่บอกไม่มีเวลานั้น เรายุ่งกับอะไรครับ ยุ่งอยู่กับความจน กับที่ที่ทำแทบตายแต่ได้เงินเดือนขึ้นไม่ถึงพันบาทหรอครับ หรือยุ่งกับงานที่ไม่มีความมั่นคงในชีวิต เพียงคุณจัดเวลา แค่สัปดาห์ละไม่กี่ชั่วโมงคุณก็สามารถประสบความสำเร็จกับธุรกิจเครือข่ายได้แล้วครับ

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงบางเหตุผลที่คนมีความคิดแง่ลบกับธุรกิจเครือข่าย
หากคุณอยากรู้สิ่งที่เป็น ความจริงเกี่ยวกับธุรกิจเครือข่าย คุณติดต่อผมสิ่ครับ
ผมเป็นคนหนึ่งที่เคยโดนหลอกเกี่ยวกับธุรกิจเครือข่าย และธุรกิจออนไลน์หมดไปเกือบหมื่น ตอนนี้ผมเลือกทำงานที่ Unicity แทนงานประจำที่ผมเป็นฝ่ายบุคคล บริษัทใหญ่และมั่นคงแห่งหนึ่ง เพราะอะไรน่ะหรอครับเพราะผมศึกษาข้อมูลมาหลายบริษัทแล้วครับ
- ยูนิซิตี้เข้าไทยมาเป็นระยะเวลา 7 ปีแล้ว มีอยู่ใน 40 ประเทศทั่วโลก ก่อตั้งในต่างประเทศมายาวนาน
- ผลิตภัณฑ์มีการวิจัย มีสินค้าถึง 11 ตัวที่ได้ลงใน PDR (หนังสืออ้างอิงเกี่ยวกับยาสำหรับแพทย์) และมีสินค้าอีกเป็นร้อยชนิด
- ราคาสินค้าไม่สูงเหมือนบางบริษัท มีราคาตั้งแต่ 280 ขึ้นไป
- เสียค่าสมัครเพียง 500 บาทตลอดชีพ รหัสใช้ได้ทั่วโลก การรักษายอดไม่สูงมาก ทยอยซื้อได้ไม่ต้องจ่ายคราวเดียวในหนึ่งเดือน ถ้าไม่มั่นใจว่าจะทำได้สามารถทำการันตีคืนของแล้วรับเงินคืนได้ภายใน 60 วัน
- ไม่ได้เน้นการขาย ถ้าหากคุณไม่ชอบงานขาย
- มีระบบการสอนงานที่ดีเป็นระบบ มีออฟฟิตสำหรับจัดอบรม ใครก็สามารถทำงานในระบบนี้ได้เหมือนกัน ไม่ต้องคิดสูตรการทำธุรกิจเองให้เสียเวลา
- รายได้ของคุณมาได้จาก 6 ช่องทาง ขึ้นตำแหน่งง่าย
- ไม่ต้องทำงานไปจนอายุ 60 สามารถเกษียณตัวเองได้ภายใน 2-3 ปีนี้ แถมยังสามารถโอนรายได้เป็นมรดกตกทอดให้กับคนที่คุณรักได้

หากคุณต้องการมีอิสระในการทำงาน (ต้องต้องมีใครมาเป็นเจ้านายคอยบังคับ)
หากคุณต้องการมีอิสระทางการเงิน (ใช้เงินได้อย่างสบายใจโดยไม่ต้องห่วงว่าจะต้องเก็บเงินไว้ใช้เรื่องอื่น)
หากคุณต้องการมีอิสระในสุขภาพ (มีแรงที่จะไปไหนมาไหน ใช้ชีวิตสบายไม่เจ็บป่วยง่าย)
หากคุณต้องการมีอิสระทางเวลา (มีเวลาว่างทำโน่นนี่ที่อยากจะทำ เลือกเวลาทำงานได้)
และหากคุณต้องการเกษียณตัวเองภายใน 2-3 ปีนี้ เลือกยูนิซิตี้สิ่ครับ
รายได้ที่มั่นคง เพื่อคุณและคนที่คุณรักรออยู่ มาร่วมทีมกันครับ

ติดต่อได้ที่ นนท์ 08-6832-8057
หรือเมลล์มาฝากเบอร์คุณที่ mynameisnon_psy@hotmail.com
ผมจะติดต่อคุณกลับภายใน 24 ชั่วโมงครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น